วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เปิดสอบพนักงานราชการ ครูกศน. จำนวน 15 อัตรา

 วุฒิปริญญาตรี ทุกสาขา เปิดสอบพนักงานราชการ ครู กศน. จำนวน 15 อัตรา



สำนักงาน กศน.จังหวัดลำปาง มีความประสงค์จะดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล สังกัดสำนักงาน กศน.จังหวัดลำปาง จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังนี้


 ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร  พนักงานราชการ ครู กศน.ตำบล จำนวน 7 อัตรา
 พนักงานราชการ ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียนพื้นที่ศูนย์การเรียนชุมชนไทยภูเขา "แม่ฟ้าหลวง" (ครูศศข.) จำนวน 5 อัตรา พนักงานราชการ ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน พื้นที่ทั่วไป จำนวน 3 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
 มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีที่ ก.ค.ศ.กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
 ลักษณะงานที่ปฏิบัติ  ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยให้แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่รับผิดชอบ ประสานงานร่วมกับภาคีเครือข่าย องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชนและชุมชน โดยเฉพาะภูมิปัญญาท้องถิ่น ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ในชุมชน จัดทำฐานข้อมูลชุมชนเพื่อให้บริการข้อมูลข่าวสารในชุมชน และปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย ค่าตอบแทน เดือนละ 18,000 บาท สิทธิประโยชน์ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.2547 และประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่องสิทธิประโยชน์ของพนักงานราชการ พ.ศ.2554
 กำหนดการรับสมัคร ผู้ประสงค์ที่จะเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครู กศน.ตำบล ให้ยื่นใบสมัครและหลักฐานต่างๆ ด้วยตนเอง จำนวน 1 ชุด ณ สำนักงาน กศน.จังหวัดลำปาง ตั้งแต่วันที่ 22-30 กรกฎาคม 2557 ในวันและเวลาราชการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่สำนักงาน กศน.จังหวัดลำปาง โทรศัพท์ 0 5421 8666 ต่อ 102 และ 0 5422 8295

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น