วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

อาชีพเสริม ขายรองเท้ามือสอง


รองเท้ามือสอง เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการ ขายของมือสอง ซึ่งรองเท้านั้นเป็นสินค้าที่ทุกๆคนต้องใช้ นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นสินค้าแฟชั่นด้วย เพราะรองเท้าที่เราสวมใส่ยังบ่อบอกถึงบุคลิก ลักษณะนิสัยของเราด้วย ว่าเราเป็นคนที่มีบุคลิกอย่างไร ราคาของรองเท้ามือสองนั้นจะถูกว่าราคาของรองเท้ามือหนึ่งมาก แต่คนที่ขายรองเท้ามือสองก็ยังมีกำไรจากการขายรองเท้าได้มากพอสมควร จึงทำให้ตลาดของการขายรองเท้ามือสองนั้นยังสามารถทำได้และยังเป็นอาชีพที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย



รองเท้ามือสองที่สามารถนำมาขายได้

รองเท้าแฟชั่น
รองเท้าคัชชู
รองเท้าส้นสูง
รองเท้าผ้าใบ
รองเท้าบูท
ซึ่งโดยส่วนใหญ่รองเท้าแฟชั่นและรองเท้าคัชชู สามารถขายได้ง่ายกว่ารองเท้าชนิดอื่นๆ

งบประมาณในการลงทุนเปิดร้าน ขายรองเท้ามือสอง

การลงทุนในการเปิดร้านนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่มีทำเลที่พอมีพื้นที่พอสมควร ในการที่จะให้ผู้คนสามารถเข้ามาเดินเลือกซื้อรองเท้าภายในร้าน ซึ่งถ้าในร้านมีรองเท้ามากมายให้เลือกหลายแบบก็จะทำให้เป็นที่สนใจของลูกค้ามากขึ้น ทำให้มีโอกาสสูงในการขายสินค้าได้มาก
สำหรับการลงทุนนั้น
ราคาต้นทุนของรองเท้าส่วนใหญ่จะอยู่ที่คู่ละ 35 บาท และขายไปในราคาคู่ละ 80 บาท ไปจนถึง 100 บาท ซึ่งถือว่าสามารถทำกำไรได้เท่าตัวเลยทีเดียว
ดังนั้นถ้าหากเราจะต้องเช่าพื้นที่ก็ต้องลองคำนวณต้นทุนและ คำนวณดูว่าวันนึงเราจะต้องขายรองเท้าได้กี่คู่ด้วย เพราะฉนั้นทำเลในการเปิดร้านและปริมาณของรองเท้าที่เราจะนำมาเปิดร้าน ขายรองเท้ามือสอง จึงมีความสำคัญมากจะต้องคำนวณความเหมาะสมให้ดี

งานพิเศษหรืองานพาร์ทไทม์ทำผ่านเน็ตดูรายละเอียดที่ http://nganbkk.blogspot.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น