วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

อันดับสุดยอดปกFHM ของปี 2013


อันดับสุดยอดปกไปกันแล้ว คราวนี้ มาดูแยกไปในแต่ละหัวหนังสือกันบ้างดีกว่าครับ ว่า นางแบบของแต่ละปก ใครจะเกิดที่สุดของปีนี้เริ่มที่ค่ายหนังสือผู้ชายยักษ์ใหญ่อย่าง FHM ในปีนี้ มีนางแบบมากหน้าหลายตา ต่างมาตบเท้าขึ้นปกกันอย่างหนาแน่น แต่ละคนที่หนังสือหัวนี้คัดมานั้น ล้วนแจ่มๆ ทั้งนั้น แล้วไหนจะเป็นสาวๆ ข้างบ้านที่หนังสือหัวนี้ ได้ทำการจัดประกวดอีก เรียกได้ว่า น่าซื้อ น่าเก็บทุกเล่ม แต่เล่มไหน จะโดนใจที่สุด nganbkk.blogspot.comขอเลือก 3 ปกนี้เลยครับ


ปกแรก เดือนกุมภาพันธ์ แก้ม-กวินตรา โพธิจักร

แก้ม-กวินตรา โพธิจักร ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนแทบละลาย ด้วยหุ่นของแก้ม ที่เรียกได้ว่า มีสัดส่วนโค้งเว้า ที่พอเหมาะ ไม่ว่าจะบิดตัวไปทางไหน ก็ดูเซ็กซี่ไปซะทุกมุม บวกกับชั้นในเว้าสูงตัวน้อยๆ ที่ประดับอยู่บนเรือนร่างของเธอ มันยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่ไปกันใหญ่ ตอนนี้ใครต้องการหาเก็บปกนี้ ไม่รู้ว่าจะหาได้ไหมนะครับ เพราะขายดีมากๆ 

ปกที่สอง เดือนมิถุนายน นุช-นันทภัค พลวรัตน์

นุช นันทภัค พลวรัตน์ สาวข้างบ้านที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2013 ผมว่า นานๆ ทีจะได้เห็นสาวผมสั้น มาขึ้นปกแบบนี้ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน และสาวผมสั้นคนนี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังครับเพราะ ด้วยความที่เป็นสาวหน้าหวานในรูปลักษณ์เปรี้ยว ใส่ชุดชั้นในตัวไหน ก็ดูดีไปหมด แต่เห็นเธอเป็นสาวเว็กซี่แบบนี้ ที่จริงเธอเป็นคนเรียบร้อยนะครับ เธอบอกมา!

ปกที่สาม เดือนตุลาคม เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ

เป็นอย่างไร กันบ้างครับ สำหรับสาวๆที่มาขึ้นปกของ FHM ในปีนี้ แล้วสาวๆคนไหนล่ะครับ คือที่สุด สำหรับคุณ?
ขอบคุณภาพจาก magazinedee.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น