วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่นิยมมากที่สุด


วาเลนไทน์ วันแห่งความรัก หรือวันที่สาวๆ รอคอยที่จะได้รับของขวัญจากแฟนหนุ่มอยู่ใกล้เข้ามาขึ้นทุกทีๆ แต่สิ่งไหนกันที่สาวๆ อยากได้ วันนี้เรามี 10 อันดับ ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่สาวๆ อยากได้มาฝากกัน








 1. กรอบรูป สำหรับสองเรา

วันวานยังหวานอยู่ โชว์ความหวานให้เต็มที่ โดยการนำรูปคู่ของคุณทั้งสองมาใส่กรอบสุดหรูหรือสั่งทำเป็นพิเศษ และเลือกขนาดให้เหมาะสม แต่ถ้าจะให้ดีควรจะเป็นกรอบรูปที่คุณตั้งใจทำเองกับมือให้เธอจะมีความหมายมากกว่าเยอะเลย

2. ช็อคโกแลต เพิ่มความหวาน

พลาดไม่ได้กับช็อคโกแลตที่รสชาติความหวานได้ครองใจคนทั่วโลกโดยเฉพาะพวกสาวๆ เพราะฉะนั้น คุณควรเลือกช็อคโกแลตที่มีแพ็คเกจจิ้งน่ารักๆ โดดเด่น เอาชนิดที่ว่าสาวๆ เห็นเป็นต้องกรี๊ด และอย่าลืมเรื่องรสชาติล่ะ เอาที่มีคุณภาพเยี่ยมก็จะดีมากเลย

3. ดอกไม้ให้เธอ

นี่คือวิธีที่คลาสสิคที่สุดในเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ใครๆ ก็เป็นต้องให้ดอกไม้ให้กัน โดยเฉพาะดอกกุหลาบที่สาวๆหลายคนอยากได้ในวันนี้เพราะเปรียบเสมือนเป็นสิ่งเชิดหน้าชูตาให้กับเธอ แต่ถ้าอยากให้แปลกกว่าคนอื่นๆ ก็หาดอกไม้ที่เหมาะกับบุคลิกของเธอ เช่น ดอกลิลลี่ ดอกทิวลิป ดอกกล้วยไม้ ดอกมะลิ ก็เก๋ไม่หยอกนะ

4. ดินเนอร์ใต้แสงเทียน

ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความรัก คงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่อยากจะนั่งกินข้าวเพียงลำพังที่ร้านอาหารเดิมๆ นี่เป็นโอกาสเหมาะที่คุณควรจะพาเธอไปดินเนอร์ดื่มด่ำกับความโรแมนติกที่ภัตตาคารสุดหรู หรืออาจจะเป็นร้านโปรดของเธอก็ได้ แล้วก็หาของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ติดมือไปให้เธอด้วยจะยิ่งดี

5. กระเป๋าใบใหม่

เพราะผู้หญิงเป็นเพศที่หลงใหลในการช้อปปิ้งเป็นอย่างมาก และ ACCESSORIES ที่เหล่าสาวๆ ชื่นชอบเป็นที่สุดก็คือ กระเป๋านั่นเอง แน่นอนแหละ ถ้าคุณอยากจะเอาใจเธอสุดพลัง ก็ลองหากระเป๋าแบรนด์เนมเก๋ๆ ให้เธอสักใบสิ

6. สารพัดครีมบำรุง


ผู้หญิงไม่ยอมที่จะหยุดสวยและพวกเธอก็หาวิธีดูแลตัวเองสารพัด คุณควรเอาใจเธอด้วยการให้สารพัดครีมบำรุง ไม่ว่าจะผิวหน้า ผิวกาย ผิวไหนๆ ก็ให้คุณเป็นคนดูแล นอกจากจะทำให้คุณเป็นผู้ชายสุดโรแมนติกแล้ว ยังดูว่าคุณเป็นคนอบอุ่นที่ใส่ใจดูแลเธอเป็นอย่างดีอีกด้วย

7. กิจกรรมสื่อรัก

อย่าคิดลึกนะครับพี่น้อง เพราะกิจกรรมที่ว่านี้คือ พาเธอไปเที่ยวในสถานที่แปลกใหม่ ไม่จำเจซ้ำซากเหมือนแต่ก่อน ลองหาสถานที่เจ๋งๆ ที่สุดแสนจะโรแมนติก หรือพาเธอไปสถานที่เธออยากจะไปแต่ยังไม่เคยไปสักทีดูสิ เธอปลื้มแน่นอน

8. ชุดชั้นใน

ไม่แปลกหรอกครับที่จะซื้อชุดชั้นในให้เธอ และไม่ได้ดูว่าคุณเป็นคนลามกแต่อย่างใด กลับมองว่าคุณเป็นคนกล้า มั่นใจและใส่ใจเธอด้วยซ้ำ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่อายที่จะซื้อชุดชั้นในให้ผู้หญิง กลัวถูกมองว่าบ้ากาม แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงเค้าชอบจะตาย ลองเลือกลายและแบบที่เธอชอบหรือเลือกในแบบที่คุณชอบก็ได้ แต่อย่าเลือกผิดไซส์ไม่งั้นอาจจะงานเข้าแทน

9. เครื่องประดับ


แน่นอน ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยต้องชอบเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นสร้อย กำไล แหวน ต่างหู นู่นนี่ สารพัดสิ่งที่คุณสามารถจะประเคนให้เธอได้ เชิญเลือกมาได้เลยครับ รับรองว่าพวกเธอไม่ปฏิเสธอย่างแน่นอน

10. ตุ๊กตาน่ารักๆ

ปิดท้ายด้วยเจ้าตุ๊กตาน่ารักๆ ที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่น่ารักน่าทนุถนอมยิ่งนัก ลองเลือกตัวที่คุณคิดว่าน่าจะสื่อถึงตัวคุณได้มากที่สุด เพื่อที่เธอจะได้นึกถึงคุณเวลาที่เห็นมัน หรือถ้าแฟนสาวของคุณเป็นสาวเปรี้ยวอินเทรนด์ก็ควรจะเลือกเจ้าตุ๊กตา BLYTHE ที่ฮอตฮิตติดชาร์ตทั่วโลก ด้วยความเก๋ไก๋ในสไตล์วินเทจมาแรงในขณะนี้ ทำให้เจ้าตุ๊กตา BLYTHE เป็นตัวชูโรงที่สาวๆ ต้องหามาไว้ครอบครองให้จงได้ ถ้าไม่อยากให้แฟนสาวคุณตกยุคก็ลองหามาให้เธอสักตัวสองตัว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น