วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ช่องทางสร้างรายได้ : รวมอดีตผู้ชายของ เจนี่ ฉายานางเอกจอมฉก

 



  เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จะมีข่าวความรักกับหนุ่มๆ ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องอื้อฉาวที่ไปยุ่งเกี่ยวกับคนมีเจ้าของแล้ว จนสาวเจนี่ ได้รับฉายา นางเอกจอมฉก! โดยมีสเปคเป็นหนุ่มใหญ่ไฮโซนับไม่ถ้วน ที่รวมๆ ดูแล้วก็เยอะไม่ใช่เล่น จนมาตีท้ายครัวนักร้องรุ่นใหญ่ ตู่ นันทิดา สำเร็จถึงขั้นจดทะเบียนสมรสแบบช็อควงการกับสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ทางด้านฝ่ายชายเองก็เคยมีข่าวฉาวกับสาวในวงการมาไม่แพ้กัน


คงไม่แปลกที่นางเอกสาวสวยหุ่นเซี๊ยะอย่าง


        เริ่มต้นสมัยเข้าวงการ สาวเจนี่คบกับพระเอกพูดไทยไม่ชัด แพท พัสสน แต่ก็เลิกไป จนมาเปิดตัวคบ บั๊ด ลวรรณ แฟนหนุ่มไฮโซที่รักกันยาวนานถึง 7 ปี โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแย่งมาจากนักแสดงสาว หญิง ฌัชชา ที่เฮิร์ทหนักถึงกับลาออกจากวงการไปพักใจกันเลยทีเดียว และสุดท้ายก็ไปกันไม่รอด รักต้องจบเพราะวัยที่ห่างกัน


        ต่อมาถูกมองเป็นมือที่ 3 แย่ง บอย ภาณุศักดิ์ คู่หมั้นนักแสดงสาว ผิง พิมพาภรณ์ ที่กำลังจะเข้าสู่พิธีวิวาห์ด้วยกัน จนทำให้ฤกษ์แต่งต้องล่มไป คนต่อมาคือหนุ่ม ฮิม อิทธิพัทธ์ แย่งมาจาก น้อยหน่า แฟนสาวไฮโซ ไม่ทันไรก็เลิกคุย จากนั้นหนุ่มใหญ่พ่อหม้าย ผู้บริหารบริษัทใหญ่ กพ หรือ กฤษณ์ ณรงค์เดช ควงสวีตยุโรปกันอยู่นานหลายวัน แต่คบหากันเพียง 2 เดือน ก็ลดความสัมพันธ์ลง !


        หนุ่มอีกคนดีกรีพระเอก ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ได้มาร่วมงานกัน ฝ่ายชายออกตัวแรงว่าคุยกันอยู่ แต่ถึงกับเงิบ! ที่ฝ่ายหญิงบอกแค่เพื่อนเท่านั้น!  คนต่อมาเป็นไฮโซ ตั้ม สิริเกียรติ ที่สาวเจนี่เลิฟมาก ควงออกงานอยู่บ่อยๆ และมั่นใจว่าคนนี้แหละใช่เลย แต่โชคร้ายที่ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม เลยทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกลากันไป และไม่นานก็มีหนุ่มคนใหม่มาดามใจ ได้ไฮโซรุ่นน้อง บอย พลาวุธ ทายาทห้างแพลตทินั่ม แต่ด้วยนิสัยของฝ่ายชายที่เด็กเหลือเกิน จนทำให้สาวเจนี่ต้องชิงเลิกซะก่อน


        นอกจากนี้สาวเจนี่ยังมีโจทก์ในวงการอีกนับไม่ถ้วน ทั้งกรณี ม.ล.หมูตั้ง ที่เธอเข้ามาทำให้ความรักของ ฝ่ายชายกับสาว แอริณ สั่นคลอนจนต้องยุติความสัมพันธ์ และยังคงไม่กินเส้นกันมาตลอด และเคยซิว ก้อง กรุณ ไฮโซหนุ่มหวานใจของ แตงโม ภัทรธิดา ในขณะนั้น จนมีเรื่องบาดหมางกันยกใหญ่ รวมถึง โน้ต วิเศษ อดีตแฟนซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ที่สาวเจนี่ควงกันไปไหนมาไหนกันสองต่อสอง ทำให้มีเรื่องโกรธเคืองกันในที่สุด


        ด้านฝ่ายชาย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็เคยมีข่าวฉาวกับสาวในวงการไม่แพ้กัน ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน มีภาพหลุดเป็นนักร้องสาวเสียงแหบค่ายใหญ่ เปลือยกายกอดตุ๊กตาหมี ลงข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์รายวัน กลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ในขณะนั้น และยังคบกับนางแบบสาวขายาว โย ยศวดี มีภาพสวีทให้ได้เห็นกัน แต่ก็ยุติความสัมพันธ์กันไป ระหว่างทางก่อนจะมาลงเอยกับสาวเจนี่คนใกล้ตัวเผยว่า เอ๋เคยเลี้ยงดูปูเสื่อสาวๆ อีกนับไม่ถ้วน!!!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น